Năm 1995, ông Lý Kim Nguyên sáng lập Công ty TNHH Tập đoàn Tianshi (gọi tắt là “Tập đoàn TIENS”) tại Thiên Tân Trung Quốc. Năm 1998 Tập đoàn TIENS tiến quân vào thị trường quốc tế; tháng 9 năm 2003 sau khi tiến hành tách nhập nguồn vốn đã thành công trong việc bước chân vào thị trường tư bản NASDAQ của Mỹ; tháng 4 năm 2005 chính thức thâm nhập thị trường chứng khoán Mỹ AMEX. Đến nay, Tập đoàn TIENS đã trở thành tập đoàn doanh nghiệp xuyên quốc gia về các lĩnh vực bán lẻ, du lịch, tiền tệ, thương mại quốc tế, thương mại điện tử, bao gồm vốn tài sản, vốn thương mại và vốn tiền tệ. TIENS có mặt trên hơn 190 quốc gia, thành lập chi nhánh trên 110 quốc gia và khu vực, đồng thời kết thành liên minh chiến lược với hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu của các quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm đa nguyên hoá do Tập đoàn TIENS nghiên cứu chế tạo gồm, thực phẩm chức năng, hàng tiêu dùng bảo vệ sức khoẻ, sản phẩm làm đẹp bảo vệ da, đồ gia dụng v.v..., đem đến một cuộc sống chất lượng cao cho nhóm người tiêu dùng ổn định gồm 16 triệu gia đình trên toàn cầu, mang lại cho họ cuộc sống khỏe mạnh, vui vẻ, tươi đẹp và sung túc.
Tập đoàn Tianshi luôn thực hiện triết lý công ích “nguồn gốc là xã hội, phục vụ cho xã hội”, gánh vác trách nhiệm đối với xã hội. Đến thời điểm này, đầu tư cho sự nghiệp công ích và từ thiện đã lên đến 1 tỉ 360 triệu nhân dân tệ
Hiện tại, Tập đoàn TIENS lấy lý luận tiên tiến “6 mạng cùng kết nối”, “Lý luận mới về hoán đổi vị trí” làm cơ sở, lấy hệ thống quản lý kinh doanh hoàn thiện và chế độ ưu việt làm đảm bảo, bước chân vào hàng ngũ Top 500 doanh nghiệp lớn nhất thế giới!
Sứ mệnh: Cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cơ hội giáo dục và sự nghiệp cho người tiêu dùng toàn thế giới, nâng cao chất lượng cuộc sống, xây dựng xã hội quốc tế hoà thuận.
Triết lý kinh doanh: Sức khoẻ nhân loại, phục vụ xã hội
Tinh thần doanh nghiệp: doanh nghiệp báo quốc, phấn đấu tiến lên, đoàn kết hoà thuận, công hiến hết mình.
Phương châm chất lượng: Với mong muốn vì sức khỏe nhân loại, đi con đường sáng tạo khoa học kỹ thuật, áp dụng biện pháp liên tục cải tiến, chiếm được sự hài lòng của khách hàng.
Nguyên tắc quản lý tổ chức: Gốc tri thức, gốc quản lý, gốc tình cảm, gốc con người
0 nhận xét:
Đăng nhận xét